หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ศูนย์ของทรูมูฟที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
truemove
อยากจะทราบเบอร์ศูนย์ของทรูมูฟที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติค่ะ อยากคุยกับพนักงานโดยตรง เบอร์1242 มีแต่อัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตทรูแบบต่ออายุ200
อยากยกเลิกเน็ตต่ออายุอัตโนมัติค่ะ 200บาทต่อเดือน
สมาชิกหมายเลข 8475623
อยากติดต่อ พนักงานทรู โทรเบอร์ไหนค่ะจะได้คุย
ขอเบอร์โทรของ ทรู หน่อยค่ะที่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9024720
ติดต่อพนักงานทรู
ต้องการติดต่อพนักงานทรูค่ะ ติดต่อ1242มีแต่คุยอัตโนมัติ อยู่ดีๆสัญญาณโดนตัดไม่ขึ้นรูปเน็ตอยากทราบว่าเกิดจากอะไร ต้องการใช้smsในการใช้ข้อมูลต่างๆ smsไม่แจ้งเตือนเลย ต้องการใช้มากๆ เพราะว่าผูกกับเบอร์ไว้
สมาชิกหมายเลข 7652763
ยกเลิกเน็ตทรูมูฟที่ต่ออายุอัตโนมัติยังไง?
ต้องการยกเลิก เน็ตไม่อั้น15mbps (30GB) FUP 384 kbps + โทรฟรีทุกเครือข่าย + WiFi ไม่อั้น30วัน ต่ออัตโนมัติ ต้องยกเลิกยังไงคะ เบอร์ 0614257114
สมาชิกหมายเลข 8076190
ยกเลิกเน็ตบ้าน True ตามภาพ(แบบคำร้องขอให้เปลี่ยนแปลงการบริการ)แปลว่าเขาไม่ได้ยกเลิกเบอร์ทรูมูฟที่พ่วงมาให้ใช่ไหม?
ตอนนั้นถามเจ้าหน้าที่แล้วเขาบอกว่าจะตัดโดยอัตโนมัติ เลยไม่ได้ดูเอกสารให้ดี มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ หรือว่าเราต้องกลับไปที่ศูนย์เพื่อขอให้เขายกเลิกอีกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 705333
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
จ่ายค่าเน็ตทรูแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้ โทรหา1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีจ่ายค่าเน็ตบ้านไปแต่ก็ยังใช้ไม่ได้ ขึ้นให้ชำระตลอด พอโทรไปที่เบอร์ทรู ก็ได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8992545
ติดต่อtrueยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
วันนี้โทรทั้ง*1242 ทั้ง1242ก็แล้วก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเรื่องจากระบบอัตโนมัติให้ข้องานไม่ตรงตามความต้องการของผู้ใช้ แล้วโดยส่วนตัวต้องการคุยกับพนักงาน พยายามติดต่อหลายรอบมากๆเลย แต่ติดต่อไม่ได้ ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8208108
ซื้อซิมทรูมูฟที่7-11ผ่านเดอลิเวอรี่แล้วใช้งานไม่ได้7-11ไม่ยอมให้เครมได้หรอ
ซื้อซิมทรูมูฟที่7-11ผ่านเดอลิเวอรี่แล้วใช้งานไม่ได้7-11ไม่ยอมให้เครมได้หรอ คือเราสั่งให้มาส่งพอเปิดจะลงทะเบียนใช้งานขึ้นsomething went wrong.this sim can not be activeted ผุ้จัดการบอกให้โทรติดต่อ1242
สมาชิกหมายเลข 3309287
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ศูนย์ของทรูมูฟที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ